Quảng bá du lịch Việt Nam
11:45 - 27/12/2023

Theo thỏa thuận, 2 bên phối hợp triển khai và sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam” nhằm quảng bá các điểm du lịch tiêu biểu, hấp dẫn của Việt Nam trên các kênh truyền thông trong nước và quốc tế và tại các sự kiện.

Chương trình được Tổng cục Du lịch đánh giá phù hợp với định hướng truyền thông và thị trường mà du lịch Việt Nam hướng đến trong giai đoạn hồi phục hậu COVID-19. Đó là, truyền tải thông điệp “Việt Nam an toàn” với những nét đẹp về di sản, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam; quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam bền vững và chất lượng cao.

Jessica Minh Anh và đại diện Tổng cục Du lịch ký kết thỏa thuận hợp tác quảng bá du lịch.
(Ảnh: vnexpress.net)

Jessica Minh Anh là một siêu mẫu và nhà sản xuất các sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới sẽ góp phần giúp hình ảnh du lịch Việt Nam phủ sóng rộng rãi tới du khách quốc tế có khả năng chi tiêu cao.

Chương trình trải nghiệm du lịch thực tế “Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam” sẽ được Jessica Minh Anh dẫn bằng tiếng Anh với phụ đề tiếng Việt. Đây là cuộc hành trình đầu tiên của Jessica tại Việt Nam sau nhiều năm làm việc và sinh sống tại nước ngoài. Khán giả sẽ đồng hành cùng cô từ Bắc vào Nam để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kỳ bí, hùng vĩ của đất nước cũng như khám phá nét độc đáo trong văn hoá truyền thống của các địa phương. Với mong muốn truyền tải thông điệp về phát triển bền vững, chương trình cũng sẽ dẫn dắt người xem tìm hiểu các khía cạnh đa sắc trong nghệ thuật dân gian, ẩm thực, kiến trúc và thời trang gắn liền với công cuộc bảo vệ môi trường.

Chương trình truyền hình thực tế này gồm 12 tập, dự kiến được sản xuất từ cuối tháng 9/2020 đến hết tháng 12/2020; phát hành xuyên suốt năm 2020 – 2021, mỗi tuần 1 tập với thời lượng từ 30-45 phút/tập./.

Bài viết liên quan